Du học, Học bổng mới nhất, Mỹ, Tin tức, Trung học phổ thông

Học bổng $4,175 tại Scecina Memorial High School

Scecina Memorial High School là một trường trung học Tư thục Bán trú và dự bị đại học lâu đời nhất tại tiểu bang Indiana. Trường đặc biệt dành học bổng trị giá $4,175 cho học sinh Việt Nam đăng ký nhập học kỳ mùa Thu 2020.

Chi phí ban đầu: $36,625 (đã bao gồm chi phí ăn ở tại nhà bản xứ)
⭐ Học bổng: $4,175
⭐ Chi phí sau học bổng: $32,450 – Phù hợp với học sinh Việt Nam
⭐ Điều kiện: Chỉ nhận lớp 9-12; TOEFL tối thiểu: 69; ELTiS tối thiểu: 228
⭐ Có yêu cầu phỏng vấn với đại diện trường

Điểm nổi bật:

  • Xếp hạng A- trên Niche.com.
  • Là trường Tư thục Bán trú nằm tại trung tâm thành phố Indianapolis, thủ phủ bang Indiana, rất gần các trường Đại học nổi tiếng ở khu Đông Bắc như Indiana University, Purdue University…
  • Trường kết hợp với Project Lead The Way để đào tạo chương trình Khoa Học Y Sinh cho học sinh, rất thích hợp cho các học sinh có định hướng học ngành Y sau này.
  • Chương trình STEM, đặc biệt là Biomedical (Kỹ thuật Y sinh), rất nổi bật với giáo viên có bằng Thạc sĩ về Khoa học trực tiếp giảng dạy.
  • Cung cấp chương trình cho phép học sinh lấy tín chỉ Đại học ở hai môn: Business (Kinh doanh) và Accounting (Kế toán).
  • Cung cấp đầy đủ các chương trình hỗ trợ cho học sinh quốc tế như một trường Nội trú: Chương trình tiếng Anh bổ trợ (ENL), luyện SAT, TOEFL, chương trình phụ đạo cho các học sinh cần cải thiện thành tích học tập. Trong đó, những học sinh tham gia Chương trình hỗ trợ tiếng Anh sẽ được học 1 tiết mỗi ngày – 5 ngày trong tuần, tính vào tín chỉ tiếng Anh.
  • Mỗi học sinh sẽ được cung cấp một máy tính laptop để làm bài tập trên lớp và ở nhà. Trường áp dụng hệ thống phần mềm Campus, được sử dụng rất phổ biến tại các trường Đại học ở Mỹ, để các học sinh có cơ hội sử dụng.
  • Nhà bản xứ đa phần được trường giới thiệu cho Educatius, trong đó có giáo viên của trường hoặc các gia đình có con đang học tại đây.
  • Tỷ lệ học sinh được chấp nhận vào đại học: 92%.
  • Danh sách các trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh: Agnes Scott College, Aquinas College, Ball State University, Butler University, Clemson University, DePaul University, Georgetown University, Indiana State University, Indiana University, Lousiana State University, Loyola University, Michigan University, Northwestern University,…

Image result for scecina memorial high school"

Thông tin tổng quan về Scecina Memorial High School

Scecina Memorial High School là một trường tư thục Công giáo, dự bị đại học ở Indianapolis. Với các học sinh từ lớp 9-11 đang theo học hơn 15 khóa học Danh dự và Nâng cao AP, trường còn cung cấp chương trình Project Lead The Way – là một chương trình khoa học y sinh về sinh lý học, di truyền học, vi sinh và y tế công cộng. Trường có tỷ lệ học sinh quốc tế so với học sinh bản địa thấp, vì vậy những du học sinh sẽ trải nghiệm được cuộc sống đích thực của một thiếu niên Mỹ!

Cơ sở vật chất

Trong những năm gần đây, trường đã bổ sung hoặc nâng cấp tám phòng học, phòng thí nghiệm khoa học, trung tâm hướng dẫn và phòng âm nhạc cách âm. Ngoài ra còn có một phòng tập thể dục và phòng thay đồ, và cơ sở hạ tầng công nghệ của trường cũng đã được cải tiến gần đây.

Thể thao và nghệ thuật

Học sinh được tham gia vào các đội thể thao cạnh tranh như bóng vợt, đánh gôn, thể dục dụng cụ và ném bóng bowling.
Với các khóa học nghệ thuật đa dạng, những hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ, học sinh có thể phát triển khả năng sáng tạo của bản thân, hoặc phát triển niềm đam mê và sở thích của mình.

Giải thưởng và thành tựu

Được thành lập vào năm 1953, Scecina Memorial High School là trường trung học Công giáo lâu đời nhất ở Indianapolis.

Thông tin cộng đồng

Trường tọa lạc trong khu vực Irvington thân thiện, chỉ cách trung tâm thành phố Indianapolis vài phút lái xe. Là thành phố lớn thứ 13 ở Mỹ, Indianapolis là trung tâm của các hoạt động với các bảo tàng, sự kiện thể thao chuyên nghiệp, giải trí và mua sắm. Nơi đây cũng là quê hương của cuộc đua ô tô nổi tiếng thế giới Indianapolis (Indi) 500.

 

Liên hệ OiC để được tư vấn:

Overseas Study | Immigration Consultancy | Visa Service |

☎️ Phone: (+8428) 3775 3924
? Hotline: +84 903 664 909 | +84 941 577 119
? Website: www.oicglobaljourney.com | www.oicimmigration.com
? Add 1: 56 Đường số 3, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM
Add 2: Tầng G, Cao ốc Đinh Lễ, 1 Đinh Lễ, P.12, Q.4, TP.HCM
Opening hours: Monday – Friday, 8:30AM – 5:30PM | Saturday, 8:30AM – 12:30PM

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *